Phượt là gì ?

Phượt là gì ?
Phượt là gì? Đi phượt là gì

Nếu là một người yêu thích trải nghiệm, du lịch, thích khám phá những vùng đất lạ… chắc hẳn bạn từng ít nhất một lần nghe tới thuật ngữ “phượt”. Vậy bạn có thắc mắc Phượt là gì ? Đi phượt là gì ?

Phượt là gì? 

Phượt là trào lưu mới nổi trong vài năm trở lại đây và được cộng đồng đón nhận một cách hào hứng, đặc biệt là các bạn trẻ, học sinh, sinh viên…

Phượt là gì ?

Phượt là du lịch bụi, du lịch nhỏ lẻ theo hướng trải nghiệm, khám phá chứ không phải nghỉ dưỡng. Phượt là di chuyển đến những vùng đất khác, tìm kiếm những điều mới lạ, chinh phục những thử thách đặc biệt, tìm hiểu cuộc sống của con người, văn hóa, ẩm thực, kiến trúc, tập quán, tín ngưỡng…
đi phượt


Phượt là gì ? Phượt là một thử thách, là một hành trình để con người tìm kiếm bản thân và những điều đặc biệt, khác lạ, hấp dẫn… thông qua những điều mới tiếp thu trên con đường. Thay vì nghỉ ngơi, tận hưởng, phượt hướng đến trải nghiệm của bản thân thông qua những va chạm, những bài học mới trong cuộc sống… ở một môi trường khác.

Phượt là gì ?

Du lịch: Đi chơi, nghỉ ngơi, tận hưởng

Phượt: Đi chơi, khám phá, trải nghiệm. 

Đi Phượt là gì?

Đi phượt là ngắm nhìn cuộc sống, con người.. tìm kiếm cái đẹp, hấp dẫn, mới lạ, thử sức bản thân ở môi trường mới: đi rừng, leo núi, thám hiểu, lữ hành… Đôi khi, Đi phượt là xa rời cuộc sống hiện tại để trải nghiệm, thay đổi cái nhìn, cân bằng lại cuộc sống…

Đi phượt không cố định hành trình mà có thể tùy hứng thay đổi, không cố định, không theo bất cứ khuôn mẫu nào. Khác với du lịch, đi phượt không quan trọng ở việc: đi bằng gì, ngủ ở đâu, chơi thế nào, ăn uống ra sao… Đi phượt chỉ phụ thuộc vào một yếu tố: Có muốn đi hay không..

Phượt là gì ?

Chính phong cách tự do, phóng khoáng, không phải suy nghĩ quá nhiều, không áp lực… tạo sức hút và rất phù hợp với những người trẻ, những người có ham muốn tìm hiểu thế giới, cuộc sống rộng lớn..

Đi phượt là gì ? Là Đi và trải nghiệm, trải nghiệm của mỗi con người, mỗi cá nhân lại khác nhau… đi và cảm nhận về mọi thứ, khám phá càng nhiều càng cảm thấy chưa đủ, tự do là chính mình trong một giới hạn, đó là đi phượt.

Blog Dlphượt chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ, thú vị, an toàn.

Bài viết cùng chuyên mục : 


Nguồn : blogphuot.com